Trong thời đại “kỹ thuật số”, máy tính trở thành một công cụ hỗ trợ tích cực không thể thiếu trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt đối với người làm công tác quản lý, máy tính trở thành một thiết bị cần thiết và là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu.
Hiện tại có rất nhiều phần mềm thuộc hệ quản trị cơ sở dữ liệu rất mạnh và tiện ích. Việc lựa chọn phần mềm hệ quản trị cơ sở dữ liệu nào để thiết kế chương trình quản lý cho công việc của bạn là rất quan trọng, nó quyết định sự phát triển của hệ thống tổ chức quản lý thông tin trên máy vi tính của mỗi công ty.
Giáo trình này giới thiệu về phần mềm hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Office Access 2013 – một phần mềm với tính năng nổi trội là tiện ích, dễ sử dụng. Tuy nhiên Microsoft Office Access 2013 cũng chỉ dừng lại ở mức độ “Office”; nó chỉ phù hợp cho việc thiết kế các chương trình quản lý ứng dụng ở mức độ vừa phải và tính bảo mật không khắt khe lắm.
Giáo trình “Lập trình Quản lý với Microsoft Office Access 2013 toàn tập” nhằm giúp cho người đọc có thể tự học, tự nghiên cứu làm chủ được công việc của mình trong việc thiết lập một chương trình quản lý bằng Microsoft Office Access 2013.
Nhập danh sách email cần giới thiệu (phân cách nhau dấu ;)
Nhập tài khoản cần tìm trong hệ thống
Chọn danh sách bạn bè sẽ giới thiệu
Viết giới thiệu của bạn